Vinpearl Quang Hanh Quảng Ninh với tiềm năng đầu tư sinh lời cao

Toàn cảnh Vinpearl Quang Hanh
Toàn cảnh Vinpearl Quang Hanh

Quảng Ninh từ lâu đã được biết đến là nơi phát triển du lịch biển nghỉ dưỡng với vị trí thiên thời địa lợi. Chủ đầu tư Vingroup đã chớp ngay thời cơ và cho ra mắt dự án Vinpearl Quang Hanh Quảng Ninh – được đánh giá là khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế. Được lấy cảm hứng từ thiết kế của nhà hát Rennes tại Pháp với mô hình kiến trúc độc đáo hình cánh cung tạo nên một nét khác biệt với những dự án khác.

Vị trí và mô hình sản phẩm của dự án Vinpearl Quang Hanh Quảng Ninh:

Khu vui chơi giải trí Vinpearl Quảng Ninh

Dự án Vinpearl Quang Hanh Cẩm Phả được chủ đầu tư Vingroup khởi công xây dựng tại thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh. Quy mô tới 162.17ha với tầm nhìn ra vịnh Bái Tử Long nằm trên tuyến đường bao biển dài 18.7km nối liền Hạ Long với thành phố Cẩm Phả.

Được khởi công đầu tiên và tạo tiền đề cho dự án chính là khu A có tổng diện tích khoảng 32,2ha với tổng mức đầu tư hơn 2.930 tỷ đồng. Khu A sẽ bao gồm hệ thống nhà phố thương mại, dịch vụ công cộng và trường học nhằm tạo nên sự sôi động và thu hút giao thương cho đô thị mới.

Quy hoạch Vinpearl Quảng Ninh được chia thành 5 khu chức năng:

Phân khu 1 bao gồm khu đô thị, du lịch nghỉ dưỡng suối khoáng là khu kết hợp dịch vụ mua sắm, khu thương mại, trung tâm nghỉ dưỡng suối khoáng và công viên nước giải trí

Phân khu 2 bao gồm: khu dịch vụ du lịch kết hợp nhà ở sinh thái là khu du lịch, vui chơi giải trí, ở kết hợp nghỉ dưỡng dành cho nhóm đối tượng trẻ, hộ gia đình… Khu vực được liên kết với nhiều tiện ích vui chơi giải trí

Phân khu 3 bao gồm: khu trung tâm du lịch biển đảo là khu hỗn hợp đa chức năng: đón tiếp khách du lịch, hướng dẫn giới thiệu, mua sắm, nhà hàng. Khu ở kết hợp với khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp biệt lập trên đảo.

Phân khu 4 bao gồm: Khu vực cảnh quan sinh thái phía Tây có đồi núi cảnh quan tự nhiên

Phân khu 5 gồm: Khu vực bảo tồn cảnh quan sinh thái tự nhiên kết hợp dịch vụ, tạo không gian xanh đặc trưng với hệ thống cây xanh, đồi núi, mặt nước tự nhiên được đóng vai trò là công viên rừng giữa lòng đô thị.

Suối khoáng nóng Nhật Bản
Suối khoáng nóng Nhật Bản

Phân tích tiềm năng đầu tư bất động sản tại Vinpearl Quang Hanh Quảng Ninh:

  1. Đầu tư bất động sản biệt thự Vinpearl Cẩm Phả biển nghỉ dưỡng của Vingroup được đánh giá cao là khả năng sinh lời cao, cam kết lợi nhuận kinh doanh tối thiểu 10%/năm trong 10 năm. Mô hình kinh doanh của Vinpearl theo chuỗi với độ phủ sóng cao tạo dựng quan hệ khách hàng lâu dài, đảm bảo công suất phòng cao và lợi nhuận sinh ra bền vững.
  2. Vị trí đắc địa tọa lạc trên tuyến đường bao biển có độ dài 18.7km, nối liền thành phố Hạ Long với Cẩm Phả, tầm nhìn ra vịnh Bái Tử Long. Thuận lợi cho việc giao thông đi lại, giao thương giữa các khu vực, thu hút nhiều đối tượng khách hàng đến du lịch và vui chơi giải trí.
  3. Mô hình biệt thự cao cấp trên đảo đơn lập hay dãy biệt thự biển với tầm nhìn biển. Nhà đầu tư khi mua bất động sản này, tiềm năng cho thuê với lợi nhuận lớn.
  4. Đi kèm với tổ hợp vui chơi giải trí hiện đại: công viên nước lớn nhất, suối khoáng nước nóng phong cách Nhật Bản…

Với phương châm và sứ mệnh của chủ đầu tư, dự án Vinpearl Quang Hanh sẽ hứa hẹn trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn nhất của tỉnh Quảng Ninh góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch nghỉ dưỡng biển.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *