Du lịch Cẩm Phả không thể bỏ qua khi tới Quảng Ninh

Du lịch Cẩm Phả trở thành điểm mới cực chill tại Quảng Ninh

Du lịch Quảng Ninh ngày càng gây sức hút

Dịp nghỉ lễ 30/4- 1/5 vừa qua, tỉnh Quảng Ninh đã đón lượng khách du lịch rất đông đúc. Thống kê từ Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh cho thấy đã có hơn 340.000 lượt khách trong nước và quốc tế tới đây tham quan du lịch nghỉ dưỡng. Du lịch Cẩm Phả cũng có sức nóng bất ngờ.

Du lịch Cẩm Phả
Du lịch tại Quảng Ninh trở thành điểm đến “nóng” mùa hè 2022.

Theo đánh giá của Sở Du lịch tỉnh này, nhu cầu được du lịch, tham quan của người dân sẽ tăng cao sau khoảng thời gian khá dài do ảnh hưởng dịch COVID-19.

Do đó, để thu hút du khách không chỉ trong các dịp lễ mà cả năm 2022, tỉnh Quảng Ninh sẽ tổ chức hàng loạt các sự kiện kích cầu.

Các sự kiện kích cầu du lịch, đa dạng hóa sản phẩm đáp ứng xu hướng mới của thị trường; phát triển các sản phẩm du lịch mới… sẽ được đẩy mạnh thời gian tới.   Du lịch golf, du lịch trải nghiệm, mạo hiểm… sẽ được triển khai mạnh mẽ.

Du lịch Cẩm Phả có gì?

Tắm khoáng nóng đẳng cấp tại Yoko Onsen Quang Hanh

Tắm khoáng Quang Hanh
Suối khoáng nóng Quang Hanh là điểm hút tại Cẩm Phả.

Tắm suối khoáng nóng phong cách Nhật Bản, vừa hiện đại, vừa hòa mình với thiên nhiên đang trở thành điểm hot nhất tại Cẩm Phả thời gian vừa qua.

Không gian nghỉ dưỡng sang trọng, dịch vụ trị liệu, tắm khoáng gây ấn tượng với những du khách hiện đại.

Sau thời gian dịch bệnh COVID-19 cản trở, Khu khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh chắc chắn là điểm đến khó có thể bỏ qua của nhiều du khách đến Quảng Ninh.

Xem thêm: Bồng lai tiên cảnh tại khoáng nóng Quang Hanh

Du lịch Đền Cửa Ông

Đền Cửa Ông nằm tại một quả đồi cao khoảng 100m. Có thể “tọa sơn hướng hải” nhìn ra Vịnh Bái Tử Long tuyệt đẹp, cảnh sắc thiên nhiên vô cùng tuyệt mỹ.

Du lịch Cẩm Phả
Du lịch đền Cửa Ông

Đền thờ phụng Hưng Nhượng Đại Vương Trần Quốc Tảng, một nhân vật danh tiếng thời Trần, có công lớn trong 2 cuộc kháng chiến chống quân Nguyên.

Tại đây có tượng đài Hưng Nhượng Đại Vương Trần Quốc Tảng uy nghiêm đứng sừng sững trên đồi cao hướng mắt về phía biển Đông.

Khu du lịch Vũng Đục

Du khách có thể trải nghiệm leo núi (cáp treo) với 5 hang động hoành tráng, kỳ vĩ khi tới Vũng ĐỤc. Nơi đây là quần thể các động Thiên Đăng – Long Vân – Ngỡ Ngàng – Hang Kim Quy – Hang Dơi.

Du lịch Cẩm Phả
Tham quan Vũng Đục, Cẩm Phả.

Sự xuất hiện của nhiều loài dơi khác nhau tại Hang Dơi sẽ tạo nên một bản giao hưởng của thiên nhiên vô cùng độc đáo.

Từ các động này có thể dễ dàng phóng tầm mắt hướng ra Vịnh Bái Tử Long tuyệt đẹp khiến sự sáng tạo của du khách được bay bổng, vươn xa.

Bãi tắm Lương Ngọc

Bãi tắm Lương Ngọc cách Quốc lộ 18A khoảng 3km, là bãi tắm mới và đẹp ở Cẩm Phả.

Du lịch Cẩm Phả
Bãi tắm Lương Ngọc, Cẩm Phả.

Bờ cát trắng mịn trải dài, không gian xanh mát, yên tĩnh là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích bơi lội. Bãi tắm Lương Ngọc có bãi cát trắng mịn, không bị nhiều đá vụn và vỏ ốc. Bờ biển dốc, sâu vừa phải, mang đến trải nghiệm tắm kỳ thú cho du khách.

Thăm Đảo Rều (Đảo Khỉ)

Được đặt tên là Đảo Khỉ bởi đây là vương quốc của loại khỉ với nhiều giống khỉ vàng quý hiếm.

Du lịch Cẩm Phả
Khám phá tại Đảo Rều

Cần chú ý hơn, Đảo này đã được Bộ Y tế quyết định đầu tư thành trại nuôi khỉ để nghiên cứu khoa học và chế tạo ra các loại vaccine.

Nơi đây vẫn rất hoang sơ với không khí trong lành, ít có sự can thiệp của con người. Đây sẽ là điểm du lịch lý thú cho những người trẻ và cả trẻ em yêu thích động vật.

Với những điểm đến cực hấp dẫn, Cẩm Phả đang trở thành điểm đến không chỉ du lịch mà còn đối với những nhà đầu tư muốn hướng đến thị trường mới nổi bên bờ Vịnh Bái Tử Long này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *